7 gợi ý mẫu đồng phục vest nữ cho cô nàng công sở

Khi nghĩ đến đồ vest nhiều nàng sẽ cho rằng đây là một bộ trang phục khá già dặn và cổ điển tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn khác. Nhờ sự sáng tạo và phá cách của các nhà thiết kế tài năng cho ra đời vô số những mẫu vest nữ trẻ trung và độc đáo. Chính vì vậy các chị em có thể lựa chọn cho mình những mẫu vest nữ công sở phù hợp với bản thân mình.

Mỗi kiểu dáng vest đều đem lại cho bạn sự thanh lịch và chuyên nghiệp hơn trong môi trường làm việc.

Tuy nhiên, với từng dáng người mặc và kiểu dáng bộ vest mà đem lại cho người mặc những phong cách hoàn toàn khác nhau.




Mẫu vest nữ công sở tay lỡ


Với sự sáng tạo và cách tân từ những mẫu vest truyền thống thì bộ vest nữ có dáng tay lỡ là lựa chọn của rất nhiều cô nàng. Sét đồ này giúp các bạn trông chuyên nghiệp trẻ trung và hiện đại hơn. Bên cạnh đó chúng thể hiện được sự thanh lịch vốn có của các cô nàng mà không hề bị già trước tuổi, mẫu này thường phù hợp với những mùa se lạnh.

Bạn có thể lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với mình và dễ dàng phối đồ với những gam màu khác của trang phục khác.

Mẫu vest nữ công sở cộc tay

Đối với mẫu vest cộc tay thường phù hợp với những cô nàng theo xu hướng thời trang trẻ trung và năng động hay chọn lựa. Với thiết kế cổ bẻ và tay dài truyền thống đã sáng tạo và cách tân mới mẻ hơn, chính vì vậy thay thế bằng bộ vest nữ cộc tay mang phong cách Hàn Quốc là một lựa chọn thông thái. Nhờ thiết kế độc đáo, các cô nàng sẽ trông cực thanh lịch mà vẫn năng động.

Mẫu vest nữ cổ lá sen

Trái ngược với vest nữ kiểu truyền thống khá cứng nhắc và nhàm chán thì kiểu cổ lá sen biến tấu cực kỳ mềm mại và nữ tính. Kiểu này vừa độc lạ vừa tạo nét thanh lịch cho các nàng, hơn thế nữa lại tăng sự điệu đà và trẻ trung không kém phần chuyên nghiệp.

Mẫu vest này phù hợp vào mùa thu đông sẽ rất tiện dụng, tuy nhiên chiếc áo vest khiến mọi người mặc trông chững chạc hơn nhưng cổ lá sen thì trông bạn sẽ trẻ trung và năng động hơn nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng của mình.



Mẫu vest nữ công sở áo dáng dài

Bộ vest nữ công sở dáng dài là sự lựa chọn của khá nhiều người đặc biệt vào tiết trời mùa thu. Bởi sự kết hợp ăn ý với quần tây nữ ống suông và các loại phụ kiện, chúng giúp bạn giữ ấm và hợp thời trang trẻ trung chính vì vậy các cô nàng không thể bỏ qua mẫu bộ vest nữ dáng dài thanh lịch này.


Trên đây là top 4 mẫu đồng phục công sở được các chị em lựa chọn nhất mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu áo đồng phục nữ đang đẹp được ưa chuộng nhất

Cách chọn cà vạt phù hợp với áo sơ mi nam